XEM CHI TIẾT

   0903 694 168

Festival Biển Nha Trang Khánh Hoà 2023. Chủ Đề Khánh Hoà – Khát vọng phát triển

Theo Ban Tổ chức, Festival Biển Nha Trang - Khánh Hòa được tổ chức 2 năm một lần, là sự kiện văn hóa - du lịch mang tầm quốc gia và quốc tế, cũng là thương hiệu lễ hội riêng của tỉnh Khánh Hòa nhằm giới thiệu, tôn vinh, bảo tồn, phát huy những giá trị tinh thần, bản sắc văn hóa biển, đảo… Đây là năm thứ 10, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Festival Biển. Festival Biển 2023 sẽ tập trung vào các hoạt động thể hiện sự hòa quyện giữa sắc màu văn hóa truyền thống của dân tộc với những sắc màu văn hóa đương đại và hiện đại. Ông Đinh Văn Thiệu - phó chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa, trưởng ban tổ chức - cho biết điểm nhấn của lễ hội năm nay là 4 chương trình nghệ thuật có chủ đề: Khánh Hòa - Khát vọng bừng sáng, Khánh Hòa - Kết nối yêu thương, Khánh Hòa - Đoàn kết vươn tới tương lai và đại nhạc hội âm nhạc thế giới “Âm vang đại dương”

         Thiết kế sân khấu Festival biển Nha Trang - Khánh Hòa 2023

Lần đầu tiên Festival 2023 có sân khấu lớn nhất từ trước đến nay, được thiết kế trên bờ cát bãi biển. “Sân khấu ứng dụng công nghệ hiện đại trên màn hình LED có diện tích 600m2. Nhiều văn nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế sẽ tham gia trình diễn” - ông Kiều Văn Sinh, giám đốc Công ty Việt Thương, chia sẻ.

Năm 2023 là lần thứ 10 Festival Biển Nha Trang - Khánh Hoà được tổ chức. Sự kiện lấy chủ đề Khánh Hoà – Khát vọng phát triển. Festival năm nay sẽ tập trung vào các hoạt động thể hiện sự hoà quyện màu sắc văn hoá truyền thống của dân tộc với những sắc màu văn hoá đương đại và hiện đại, nhằm khơi dậy sức mạnh tổng hợp của tỉnh Khánh Hoà, góp phần thực hiện phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh sau đại dịch Covid-19; tạo không khí đoàn kết, thể hiện tình cảm trân trọng, mến khách của nhân dân địa phương đối với du khách, bạn bè trong nước và quốc tế.

Đội ngũ ekip công ty CP Âm Nhạc Việt Thương đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện sân khấu

 

1.653 drone kết hợp trình diễn ánh sáng

 

Điểm nhấn của Festival Biển Nha Trang – Khánh Hoà 2023 là sự kết hợp trình diễn ánh sáng nghệ thuật trong Lễ khai mạc, với 1653 drone kết hợp trên nền âm nhạc hiện đại được hoà âm, phối khí với chất liệu âm nhạc bản địa. Một Khánh Hoà với những nét đặc trưng độc đáo trong bản sắc, được trình diễn qua các hình ảnh Mũi Đôi – Hòn Đôi (Hòn Đầu) - điểm cực Đông trên đất liền Tổ quốc, cảnh sắc thiên nhân, rừng trầm biển yến cũng như hình ảnh của một Khánh Hoà năng động, hướng đến phát triển và hội nhập sẽ được tái hiện sống động trên bầu trời đêm huyền ảo.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CÁC TIN KHÁC

COPYRIGHT © 2014 VIỆT THƯƠNG - Thiết kế website PTIT